Tiểu buốt, đau rát có phai do bệnh lậu?


Hiện nay có rất nhiều trường hợp đến thăm khám tại Phòng khám đa khoa Khương trung, người bệnh mới phát hiện ra mình bị mắc bệnh lậu khá nghiêm trọng. Mà hồ hết các trường hợp chỉ cho thấy, họ có một số triệu chứng như đi tiểu buốt, đau rát. thành thử, mọi người không nên chủ quan bởi tiểu buốt, đau rát có thể là dấu hiệu của bệnh lậu.


diễn đạt bệnh lậu giai đoạn đầu

Những san sẻ của bệnh nhân về triệu chứng tiểu buốt, đau rát

Anh Nguyễn Hoài Nam (27 tuổi, Hà Tây) có chia sẻ: “Dạo gần đây, tôi thấy thân thể rất khó chịu, đôi lúc bị sốt nhẹ. Khoảng một thời gian sau thì thấy có hiện tượng tiểu buốt, rát, đôi lúc còn hơi ngứa ở đầu niệu đạo, khiến tôi đi tiểu rất khó khăn. Sau đó, tôi tham khảo trên mạng, mọi người nói triệu chứng tiểu buốt, đau rát có thể là dấu hiệu của bệnh lậu. thành thử, tôi rất lo âu, phải đi nhà pha ngay. Tôi đến Phòng khám đa khoa Khương trung để khám, trong lòng luôn mong rằng khả năng bị bệnh lậu sẽ không xảy ra. Tuy nhiên, bác sĩ đã kết luận tôi bị bệnh lậu, đang ở tuổi đầu, chỉ cần tôi điều trị luôn bệnh sẽ có thể khỏi được”.

Tiểu buốt, đau rát có thể là dấu hiệu của bệnh lậu 1Tiểu buốt, đau rát có thể là dấu hiệu của bệnh lậu

Theo các thầy thuốc chuyên khoa bệnh từng lớp Phòng khám đa khoa Khương trung cho biết: Bệnh lậu là một trong những căn bệnh từng lớp hiểm nguy truyền nhiễm chủ yếu qua đường dục tình. Khi bị nhiễm bệnh lậu sẽ có thời gian ủ bệnh từ 2 – 24 ngày. Sau đó, bệnh sẽ có bộc lộ ra bên ngoài. Các triệu chứng thoạt đầu còn rất thường ngày như đi tiểu buốt, đau, rát… thành ra, nhiều người thường chủ quan nghĩ là triệu chứng bệnh thường ngày. Trên thực tiễn, tiểu buốt, đau rát có thể là dấu hiệu bệnh lậu như một số trường hợp của các bệnh nhân trên.
Lậu là một trong những căn bệnh mắc khá phổ quát giờ, do một loại vi khuẩn có tên là Neisseria gonorrhoeae gây ra. Bệnh lây cốt qua đường dục tình và có chừng độ lây truyền rất cao. Do chưa hiểu rõ về bệnh, nên khi bị lậu mọi người thường không nhận thức được mức độ hiểm nguy của bệnh như thế nào? do vậy, đa số mọi người chủ quan không đi chữa trị sớm

Nếu bệnh không được điều trị sớm sẽ tiếp kiến xuất hiện các hien tuong cua benh lau ngày càng nặng nề như: niệu đạo bị ngứa, nước giải nóng rát, buổi sáng ngủ dậy xuất hiện dịch nhầy màu xanh hay vàng, đi tiểu cũng khó khăn hơn.

bởi thế, ngay từ khi có dấu hiệu như tiểu buốt, mọi người không nên chủ quan mà hay đi thăm khám ngay. Bệnh càng để nặng, sẽ gây tai hại và biến chứng sang nhiều căn bệnh khác. Đặc biệt nguy cơ mắc bệnh lậu khi có mô tả tiểu buốt, đau rát càng cao đối với những người có quan hệ dục tình ngoài luồng hoặc vợ/chồng có hành vi “ông ăn chả, bà ăn nem”.

Tiểu buốt, đau rát do bệnh lậu điều trị ra sao?

Khi có dấu hiệu bệnh, mọi người cần phải đi khám chuyên khoa thì các thầy thuốc mới nắm bắt được tình trạng bệnh và đưa ra phác đồ điều trị hiệp. Tuyệt đối không nên xem thường với các triệu chứng nguy hiểm này mà kéo dài thời gian ủ bệnh sẽ gây biến cứ liệu đến khó chữa về sau.

Tiểu buốt, đau rát có thể là dấu hiệu của bệnh lậu 2Khi có dấu hiệu bệnh mọi người nên đi điều trị sớm

hiện thời, tại Phòng khám đa khoa Khương trung, các thầy thuốc chuyên khoa bệnh xã hội đã và đang áp dụng điều trị bệnh lậu bằng thuốc kháng sinh kết hợp với phương pháp DHA. DHA là một trong những phương pháp điều trị bệnh lậu mang lại hiệu quả cao, mau chóng kết thúc triệu chứng, sau đó xoá sổ mầm bệnh và ngăn chặn khả năng tái phát trở lại. song song, điều trị bằng phương pháp DHA không gây ảnh hưởng đến các cơ quan khác.

Tiểu buốt, đau rát có thể là dấu hiệu bệnh lậu, do đó mọi người cần phải vô cùng để ý. Với những thông báo được san sớt trên, phần nào cũng giúp được mọi người hiểu rõ triệu chứng bệnh lậu ở nam giới của bệnh cũng như nhận biết bệnh sớm. Từ đó, các cách xử lý kịp thời khi có bệnh xảy ra. Nếu bạn đang gặp phải những bất thường như đã nêu trên hãy liên can đến Phòng khám đa khoa Khương trung để được các thầy thuốc chuyên khoa của chúng tôi tham vấn và điều trị dứt điểm an toàn bằng phác đồ khoa học

Đăng nhận xét