ĐIỀU TRỊ BỆNH LẬU NHƯ THẾ NÀO?

Bệnh lậu là một bệnh có thể chữa trị được. Khi bệnh ở giai đoạn mới xuất hiện (giai đoạn mãn tính) thì việc điều trị đơn giản dễ dàng, nếu để bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính thì việc điều trị khó khăn và lâu dài hơn, cũng có thể không còn chữa trị được nữa. Người mẹ mắc bệnh trong khi mang thai có thể lây truyền xang con. Con bị bệnh lậu bẩm sinh sẽ phát triển không bình thường, có thể bị xẩy thai, thai chết lưu, hặc sinh non.



Sau đây Phòng khám Khương Trung sẽ chia sẻ bệnh lậu và cách chữa trị những loại thuốc áp dụng chữa trị bệnh lậu thuốc ở dưới dạng tiêm hoặc uống.

- Ceftriaxone (rocephin) 1000mg tiêm bắp liều duy nhất.

- Spectinomycin (trobicin) 2g liều duy nhất.

- Cefotaxime 1g tiêm bắp liều duy nhất.

Ngoài các loại thuốc trên thì tùy từng mức độ nặng nhẹ mà các bác sĩ có thể phối hợp điều trị với một trong các loại thuốc để điều trị đồng thời nhiễm khuẩn Chlamydia trachomatis như thuốc Doxycyclin 100mg; Tetraxyclin 500mg; Erythromycin 500mg hay Azithromycin (zithromax) 500mg.
Các bạn nếu phát hiện ra mình có triệu chứng của bệnh lậu cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để có thể được chữa trị kịp thời và tốt nhất. Tuyệt đối không được tự ý dùng thuốc nếu không có sự hướng dẫn của bác sĩ, nếu tự ý chữa trị sẽ rất nguy hiểm cho tính mạng người bệnh.

Đăng nhận xét