Biểu hiện bệnh lậu ở miệng sáo như thế nào ?

Khi nhiễm bệnh lậu thì thường hien tuong cua benh lau sẽ xuất hiện ở vùng kín, cụ thể hơn là ở lỗ sáo (lỗ niệu, lỗ tiểu). Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người phương thức nhận biết lậu thông qua những triệu chứng bất thường ở lỗ sáo.

Biểu hiện bệnh lậu ở miệng sáo như thế nào ?

Lậu là một bệnh do song cầu khuẩn bệnh lậu Neisseria gonorrhoeae gây nên, bệnh lây truyền chủ yếu khi quan hệ giao hợp không an toàn hoặc tiếp nguyên nhân xúc vết thương hở hay việc dùng đồ dùng chung cá nhân với người mắc bệnh, mẹ bị bệnh lậu có thể truyền cho con khi sinh thường.


Sau khi dính bệnh lậu khoảng 2-7 ngày thì người mang bện bắt đầu xuất hiện các triệu chứng của bệnh lậu ở nam giới và những dấu hiệu này thường xuất hiện ở lỗ sáo (lỗ tiểu) đó chính là:

- Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau và tiểu ra mủ có màu vàng xanh hoặc trắng đục và có mùi hôi khó chịu.

- Mủ bệnh lậu ở lỗ sáo thường chảy nhiều vào mỗi buổi sáng sớm.

- Sưng đau, tấy đỏ, ngứa ngáy ở lỗ tiểu và vùng kín

- Đau khi quan hệ tình dục, khi xuất tinh,

- Kèm theo các triệu chứng ở lỗ tiểu thì khi nhiễm lậu, người bệnh còn phát hiện cơ thể mệt mỏi, sức khỏe giảm sút, thường xuyên sốt lớn, ớn lạnh,…

Cần chữa trị bệnh lậu sớm khi xuất hiện triệu chứng lậu ở miệng sáo

Bệnh lậu lây qua những đường nào? Chuyên chữa trị các bệnh xã hội thuộc phòng khám Khương Trung cho biết rằng: khi mắc bệnh lậu thường có dấu hiệu ở lỗ sáo là nguyên nhân khi quan hệ giao cấu lỗ sáo (lỗ niệu đạo) của nam sẽ chạn với lỗ sáo (lỗ niệu đạo) của phụ nữ đầu tiên sau đó mới vào trong vì thế mà khi nhiễm bệnh lậu thì thường xuất hiện ở lỗ niệu đạo trước tiên sau đó mới lây đến các bộ phận khác. Ngoài ra, lây bệnh lậu ở lỗ sáo cũng có thể là nguyên nhân dùng đồ lót với người mắc bệnh.

Lậu là bệnh rất nguy hiểm và gây số nhiều ảnh hưởng đến người bệnh. Bệnh không chỉ khiến cho người có bệnh gặp phải khá nhiều phiền toái trong vấn đề vệ sinh, tiểu tiện làm ảnh hưởng đến tâm lý và chất lượng cuộc sống, hạnh phúc gia đình mà còn ảnh hưởng lớn đến sức khỏe, gây ra các bệnh viêm mắc phụ khoa, nam khoa làm ảnh hưởng đến nguy cơ sinh sản, thậm chí gây vô sinh và nếu không được chạy chữa thì bệnh có thể gây lây trùng đường huyết và viêm màng não dẫn tới tử vong. Vì thế, khi có những dấu hiệu bất thường của bệnh ở lỗ sáo sau khi sự đụng chạm với nguồn bệnh thì mọi người nên đến các đơn vị y tế chuyên khoa uy tín để thăm khám, kiểm tra, xét nghiệm và thực hiện chữa trị theo phác đồ của bác sỹ chuyên khoa.
Đối với chữa trị lậu cần tiến hành chữa trị sớm tại các đơn vị y tế chuyên khoa uy tín có đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết lây, kỹ thuật y tế, điều kiện vô trùng vô khuẩn và đội ngũ bác sỹ chuyên khoa thì bệnh mới được chạy chữa tận gốc, hiệu quả.

Đăng nhận xét