Những điều kiêng kị khi bị mắc bệnh lậu

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây truyền có tốc độ lây lan nhanh và phổ biến nhất hiện nay. Bệnh không được dieu tri benh lau sẽ dẫn tới những biến chứng hiểm cho sức khỏe. Để trợ giúp cho quá trình điều trị tốt nhất thì người bệnh cần phải kiêng những điều gì? hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu vấn đề này.


Những dấu hiệu của bệnh lậu thường khó phát hiện hơn do bệnh phát triển kín. cac dau hieu cua benh lau có tiểu rắt, tiểu buốt... đàn bà mắc bệnh có bạch đái chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi, kinh nguyệt chảy ra thất thường vào giữa chu kì; nam giới bị bệnh thì có dịch mủ chảy theo đường niệu đạo hoặc lẫn với nước giải, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng.

Những điều cần tránh người bệnh cần tránh để chữa bệnh hiệu quả:
- Không quan hệ dục tình khi đang chữa trị: dù không có bieu hien cua benh lau rõ ràng nhưng trong quá trình chữa trị thì người bệnh vẫn có nguy cơ tái nhiễm hoặc lây sang cho người khác.

- Không ăn quá nhiều được những đồ ăn cay nóng: ớt, tiêu, hành...

- Không uống, ăn những thực phẩm chứa chất kích thích: cà phê, rượu, bia...




Cần tránh những điều trên để có hiệu quả điều trị tốt nhất. Còn thắc mắc về bất kì kiến thức gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tâm và xác thực nhất.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net.

Đăng nhận xét