Phải ăn gì khi bị mắc bệnh lậu

Là một trong những bệnh lây truyền hiểm nhất hiện nên nhiều người bệnh lo âu cần cung cấp thực phẩm gì để việc điều trị bệnh đạt hiệu quả. Hiểu được điều này các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung có san sớt những kiến thức sau.

Bệnh lậu không có những trình diễn.# rõ ràng như chữa herpes sinh dục, sùi mào gà... nên thường không được mọi người chú ý đến. biểu đạt của bệnh chỉ có khí hư chảy ra thất thường kèm theo mùi hôi khó chịu ở phụ nữ, nam giới các dấu hiệu tiêu biểu hơn có mủ chảy ra theo niệu đạo, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng. Nếu dau hieu benh lau không được phát hiện sớm sẽ dẫn tới những biến chứng hiểm nguy cho sức khỏe và đời sống của người bệnh.



Người bệnh cần được cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng để tương trợ cho quá trình chữa trị bệnh lậu bệnh. Người bệnh nên ăn và uống sau:

- Nên ăn đồ ăn thanh bạch, những đồ mát, ăn nhiều rau củ quả tươi.

- Ăn thực phẩm có chứa nhiều protein và vitamin...

- Uống đủ lượng nước để giúp thân thể bài tiết lượng chất độc ra ngoài cơ thể.

Bên cạnh đó người bệnh cũng cần phải tránh những thực phẩm cay nóng... Rèn luyện thể dục thể thao để tăng sức đề kháng cho thân thể.


Trên đây là những san sớt của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về thực phẩm cần thiết cho người mắc bệnh. Còn băn khoăn về thông tin gì hãy liên can với phòng khám để được đáp tận tâm và chuẩn xác nhất.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

Đăng nhận xét