Phòng tránh bệnh lậu và điều trị lậu dễ không

Bệnh lậu không chỉ gây ra những tác động xấu đến sức khỏe mà còn gây ra những biến chứng nặng nề cho đời sống gia đình và của chính bệnh nhân. Do đó, việc tìm hiểu những kiến thức về bệnh lậu là vô cùng quan trọng, giúp cho bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình. Thực ra các biện pháp phòng tránh đều rất đơn giản, dễ thực hành. Quan trọng nhất chính là nam giới có cùng phối hợp thực hiện tốt các biện pháp đó không mà thôi. Các biện pháp phòng tránh như sau:

- Bạn nên dùng bao cao su khi quan hệ tình dục, cùng với bạn tình của mình. Bệnh lậu rất dễ dàng lây truyền ngay cả ở những người không có dấu hiệu mắc bệnh lậu ở nam.


- Nếu nam giới đã bị nhiễm lậu, hãy tránh quan hệ tình dục trước khi được điều trị bằng kháng sinh và quá trình điều trị chấm dứt. Nam giới vẫn có thể tiếp chuyện bị nhiễm bệnh lậu trở lại, vì vi khuẩn lậu chẳng thể gây được đáp ứng miễn nhiễm vĩnh viễn.

- Cần đến các cơ sở y tế thăm khám thẳng sau khi được điều trị bằng kháng sinh để bảo đảm rằng vi khuẩn lậu đã bị tiêu diệt hoàn toàn.

- Quan hệ dục tình phải lành mạnh, thuỷ chung với một vợ một chồng là cách tốt nhất để vợ chồng tránh được nguy cơ mắc bệnh lậu.

- Không được mặc chung đồ lót, và dùng chung khăn tắm với người khác.

- Khi điều trị bệnh lậu nên điều trị cả bạn tình, để tránh tình trạng bệnh lậu quay trở lại gây phiền toái


Để trị bệnh lậu đạt hiệu quả cao thì người bệnh cần phải thực theo phác đồ điều trị mà bác sĩ đưa ra, không tự ý mua thuốc mà chưa có sự cho phép của bác sĩ chuyên khoa, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Trên đây là những chia về Phòng tránh bệnh lậu và cách chữa trị bệnh lậu dễ không mà mọi người cần quan tâm. Nếu còn băn khoăn gì về bệnh:dau hieu cua benh lau va giang mai, phòng tránh bệnh lậu... hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

Đăng nhận xét