Những triệu chứng đặc trưng của bệnh lậu ở nữ giới

Bệnh lậu ở phụ nữ có các dấu hiệu không rần rộ như ở nam giới nên thường không được thăm khám và điều trị tốt dẫn tới biến chứng nặng nề, thậm chí gây vô sinh vĩnh viễn.

biểu hiện của bệnh lậu ở nữ giới cấp tính.
• Các chuyên gia da liễu cho biết, triệu chứng bệnh lậu cấp tính ở nữ giới thường không rần rộ, kín đáo, nhất là những dấu hiệu, hình bệnh lậu ở cổ tử cung và âm đạo. Thời gian ủ bệnh lậu ở phụ nữ thường khó xác định hơn ở nam giới.
• Dấu hiệu bệnh lậu cấp ở nữ thường có tiểu buốt, tiểu rắt, bệnh lậu có gây ngứa khôngđau khi giao cấu, đau vùng xương chậu, viêm niệu đạo, cổ tử cung, viêm âm hộ, âm đạo; có mủ màu nâu, vàng hoặc xanh chảy ra từ trong niệu đạo, cổ tử cung…, lượng mủ nhiều, có mùi hôi.


Triệu chứng mạn tính
• Sau một vài tuần mắc bệnh lậu không được điều trị thì bệnh sẽ chuyển sang thời đoạn lậu mãn tính với các triệu chứng bệnh lậu giảm đi rõ rệt, lúc này vi khuẩn lậu đã nhiễm với một chừng độ cao và lấn chiếm vào các tổ chức cơ quan bên trong cơ thể.
• Lúc này chỉ thấy bệnh nhân có nhiều khí hư màu vàng, vón cục lại trong âm đạo. Nhiều trường hợp còn bị viêm lỗ đít do vi khuẩn lậu theo dịch mủ chảy xuống lỗ đít và gây bệnh.
Ngay khi nghi ngờ có các triệu chứng bệnh lậu, bạn nên tìm gặp bác sĩ chuyên khoa để khám và điều trị bệnh một cách dứt điểm, hoặc benh lau dieu tri tai nha theo phác đồ bác sĩ đưa ra, tránh tình trạng bệnh tái phát.

Đăng nhận xét