Bệnh lậu là gì?

Bệnh lâu là một trong những bệnh xã hội rất phổ biến và nguy hiểm nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải mọi người ai cũng biết và hiểu về bệnh lậu, nhiều người khi có những biểu hiện của bệnh lậu  thường tự ý điều trị những điều trị không dứt điểm hoặc sai phương pháp dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. 


Bệnh lậu là gì?

Bệnh lậu là một loại bệnh xã hội bệnh do song cầu lậu song cầu lậu khuẩn gây nên, đây là song cầu lậu có khả năng kháng thuốc nên rất khó điều trị triệt để. Đặc biệt cứ 15 phút song cầu lậu lại phân chia 1 lần nên bệnh phát triển rất nhanh, và khả năng lây lan rất rộng rãi.

Triệu chứng của bệnh lậu

- Triệu chứng bệnh lậu ở nữ giới: lỗ niệu đạo sưng đỏ, chảy mủ, ngứa bộ phận sinh dục nữ, đái nhiều lần, đái cấp, đái buốt, cổ tử cung sưng đỏ, viêm loét, rất dễ bị viêm vùng chậu và các loại bệnh như: viêm cổ tử cung,viêm ống dẫn trứng, viêm phần phụ,... và đặc biệt có thể dẫn đến vô sinh ở nữ giới.

-Triệu chứng bệnh lậu ở nam giới: lỗ niệu đạo sưng đỏ, ngứa, đau và có kèm chảy mủ màu vàng đậm hoặc màu vàng xanh, đái buốt, đái nhiều lần, đái ra máu, đi đái khó, các biến chứng viêm nhiễm như: viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm tinh nang,  ...

Bài viết liên quan:

Để có thể điều trị bệnh lậu hiệu quả khi thấy cơ thể có những dấu hiệu của bệnh lậu người bệnh cần đến ngay với phòng khám Đa khoa Khương Trung để được thăm khám kịp thời và điều trị sớm. Hãy tự bảo vệ bản thân trước bệnh lậu là bạn đang góp phần đẩy lùi căn bệnh nguy hiểm này rồi đó.

Đăng nhận xét