BỆNH LẬU MÃN TÍNH CÓ CHỮA ĐƯỢC KHÔNG

BỆNH LẬU MÃN TÍNH CHỮA ĐƯỢC KHÔNG

Bệnh lậu được biết đến là căn bệnh do song khuẩn lậu gây nên thuộc loại bệnh hoa liễu rất khó chữa trị triệt để, tuy nhiên ngày này khoa học kỹ thuật ngày càn tiên tiến, lĩnh vực y tế cũng vì thế mà phát triển rất mạnh mẽ thì việc chữa trị triệt để bệnh lậu không còn là điều quá xa vời.



Đặc biệt bệnh lậu nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng phương pháp với chế độ sinh hoạt điều độ thì hoàn toàn có thể điều trị bệnh lậu bằng thuốc, trường hợp năng hơn có thể kết hợp cả thuốc kháng sinh. Tuy nhiên nếu không được điều trị kịp thời hay điều trị không đúng phương pháp bệnh rất dễ tái phát và chuyển sang giai đoạn mãn tính rất khó khăn cho việc điều trị dứt điểm bệnh lâu.

Bệnh lậu ở giai đoạn mãn tính thường có những triệu chứng như:

+ Giảm ham muốn giao hợp (giữa 2 người hoặc nhiều người ), không duy trì được trạng thái cương cứng lâu, liệt dương, xuất tinh sớm, suy nhược thần kinh.
+ Dòng đái mỏng , ngắn thậm chí bí tiểu.
+ Khi đi đái có cảm giác nóng buốt và đau nhẹ ở niệu đạo, nước đái thường có lẫn dịch máu, dịch nước đái thường trong
+ Biến chứng xa hơn của bệnh lậu ở nam giới có thể dẫn đến một số bệnh như: viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm quy đầu… và có thể dẫn đến vô sinh.
+ Người nhiễm bệnh thường kèm theo các triệu chứng như đau lưng, mất cảm giác ở phần sinh dục, xuất tinh về đêm, trong tinh dịch thường có lẫn máu.


Các bác sị phòng khám đa khoa Khương trung khuyên bạn nếu có bất khì đấu hiệu nào của bệnh lậu hay các bễnh xã hội khác hãy đến ngay với trung tâm để được làm các xét nghiệm cụ thể, sau đó bạn sẽ được tư vấn để tiến hành điều trị theo đúng phương pháp để điều trị bệnh lậu dứt điểm ngay khi mới mắc bệnh. 

Đăng nhận xét