Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu

 Xét nghiệm bệnh lậu ở đâu

Bênh lậu là một trong những bệnh lây nhiễm qua đường giao phối giữa hai người  nguy hiểm và rất phổ biến. Không chỉ có thời gian ủ bệnh lâu, một số bệnh nhân còn có thể không xuất hiện triệu chứng ở giai đoạn đầu. Chính vì vậy, trong khi tỉ lệ người mắc bệnh lậu đang có xu hướng gia tăng thì địa chỉ khám chữa, đặc biệt là xét nghiệm bệnh lậu cũng là điều hết sức cần thiết.



Người mắc bệnh lậu thường có cảm giác nóng rát ở đường tiểu, hoặc dịch  tiết có màu trắng, vàng hoặc xanh. Một vài nam giới bị đau, sưng tinh hoàn… Tuy nhiên, bệnh thường xuất hiện sau 2-9 tuần từ khi nhiễm bệnh, hoặc cũng có thể lâu hơn thế. Chính vì thế, ở giai đoạn đầu, người bệnh rất khó để tự phát hiện bệnh. Nếu bệnh không được phát hiện và chữa trị sớm có thể gây ra nhiều tác động tới sức khoẻ và cuộc sống.

Xét nghiệm bệnh lậu cũng là điều hết sức cần thiết:

Nếu bạn có quan hệ giao phối giữa hai người  không an toàn với đối tượng nghi mắc bệnh lậu, hãy nhanh chóng tới các cơ sở y tế chuyên khoa có uy tín để được thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết.

Hiện nay tại Phòng khám Đa khoa Khương Trung đang nổi nên là địa chỉ uy tính trong điều trị bệnh xa hội nguy hiểm trong đó có căn bệnh lậu quái ác. Sau khi khám và làm các xét nghiệm với mẫu bệnh phẩm nếu như có song cầu khuẩn bắt màu Gram (-), nằm trong tế bào bạch cầu đa nhân trung tính điều đó chứng minh rằng bạn đã mắc căn bệnh quái ác – Bệnh lậu.

Các bác sĩ cho biết, bệnh lậu rất nguy hiểm đối với người bệnh. Bệnh có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm ở bộ phận sinh dục, ở miệng, ở hậu môn với các triệu chứng viên nhiễm nếu nặng hơn bệnh lậu còn có thể kiến cho người bệnh dẫn đến vo sinh.

BÀI VIẾT HAY:

Đối với bệnh lậu không biến chứng thì được chữa trị bằng kháng sinh đặc hiệu. Khi bệnh lậu phát triên lâu ngày trong bệnh nhân thì nó sẽ khỏe nên và chở thành bệnh lậu mãn tính thì việc điều trị phải dùng kháng sinh phối hợp. Trong quá trình chữa trị lậu, người bệnh không nên quan hệ giao phối giữa hai người  cho đến khi bệnh được chữa dứt điểm.

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, xét nghiệm cũng như chữa trị các bệnh xã hội, đặc biệt là bệnh lậu, cùng đội ngũ y bác sĩ có bề dày kinh nghiệm, trang thiết bị y tế hiện đại, Trung tâm y tế Phòng khám Đa khoa Khương Trung là địa chỉ uy tín của đông đảo người dân khu vực thành phố và các tỉnh lân cận.

Đăng nhận xét